มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก 2015 เต็มเรื่อง พากย์ไทยชนโรง

มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก 2015 เต็มเรื่อง พากย์ไทยชนโรง









มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก เต็มเรื่อง พากย์ไทยชนโรง
--2015-ปั้นจั่น-9 ศาสตรา เต็ม เรื่อง-หนังผีตลก-บุษบา-ลูกอีสาน-จีนกําลังภายในใหม่ล่าสุดพากย์ไทย-หลิวเต๋อหัว-ครุฑ-ผีปอบ.jpg



มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก 2015 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Lorissa Lizotte

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Goulet Draper

เค้าโครงสคริปต์ :Chenard Zainul

รูปภาพ : Cedric Juliet
Co-Produzent : Horatio Caya

ผู้อำนวยการผลิต : Ricardo Ariella

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Cole Davon

ผลิต : Weam Nizam

ผู้ผลิต : Carrere Neill

นักแสดงหญิง : Balasko Jaque





นอร์เวย์มีภูเขาที่ยังคงเคลื่อนตัวอยู่กว่า 300 แห่ง จนส่งผลให้มีดินถล่มลงไปในฟอร์ดอ่าวแคบๆที่อยู่ระหว่างหน้าผาชัน และเคยเกิดสึนามิที่สร้างความเสียหายร้ายแรงมาแล้วหลายครั้งในอดีตที่ผ่านมา และมันกำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้านี้ ซึ่ง คริสเตียน เอคโฟร์ด (รับบทโดย คริสโตฟเฟอร์ โยเนอร์) นักธรณีวิทยาชื่อดัง ได้มอบหมายภารกิจให้ไปตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงทางธรณีวิทยา เขาสัมผัสได้ถึงลางร้ายบางอย่าง และในเวลาต่อมาคริสเตียนและลูกทีมพบว่าเหตุร้ายกำลังจะเกิดขึ้นจริง และเขาก็มีเวลาไม่มากนักที่จะช่วยชีวิตผู้คนที่อาศัยอยู่ในเมืองนี้ไว้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ รวมไปถึงลูกและภรรยาของเขาด้วย

6.6
640






ชื่อหนัง

มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก 2015

ความคงทน

172 minute

ปลด

2015-08-28

ความพอใจ

SDDS 1440p
WEB-DL

หมวดหมู่

บู๊, หนังชีวิต, ระทึกขวัญ

นิรุกติ

Norsk

castname

Brooke
K.
Alena, Batool F. Homayra, Yasna A. James





[HD] มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก 2015 เต็มเรื่อง พากย์ไทยชนโรง


ไม่พบหน้าที่คุณต้องการ ~ ไม่พบข้อมูลที่ค้นหา คลิกที่นี่ เพื่อรับชมคลิปวิดีโออื่นๆ

Teaser The Wave มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก ~ ชื่อภาพยนตร์ the wave มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก ภาพยนตร์แนว แอ็คชั่นหายนะ

มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก THE WAVE ~ มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก THE WAVE 6 FULL 1644 Watch Later Added มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก THE WAVE 16 Views 64391 Like 107 FULL 1626

ตัวอย่างThe Wave มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก 21 เมยนี้ ~ ชื่อภาพยนตร์ the wave มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก ภาพยนตร์แนว แอ็คชั่นหายนะ

มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก THE WAVE 16 ~ มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก THE WAVE 6 open Playlists Skip to Previous Skip to Next Shuffle Repeat Playlist RELATED VIDEOS FULL 1420 Watch Later Added จินน์ ปีศาจอเวจี JINN 16

หนังออนไลน์ The Wave มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก พากย์ไทย ซับ ~ Synopsis มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก The Wave นอร์เวย์มีภูเขาที่ยังคงเคลื่อนตัวอยู่กว่า 300 แห่ง จนส่งผลให้มีดินถล่มลงไปในฟอร์ดอ่าวแคบๆที่อยู่ระหว่างหน้า

ภฝรั่ง “มหาวิบัติ สึนามิถล่มโลก” THE WAVE ~ Big Cinema สนุก ตื่นเต้น ลุ้นระทึกไปกับภาพยนตร์ภัยพิบัติเรื่องเยี่ยม strongldquoมหาวิบัติ สึนามิถล่มโลกrdquo THE WAVE strongได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์ในปี 1934

รีวิวหนัง The Wave มหาวิบัติสึนามิ ถล่มโลก ไม่สปอย Pantip ~ นอกจากนี้หนังเล่นกับอารมณ์ความกดดันได้ดี โดยใช้ระยะเวลา 10 นาทีในการอพยพหนีน้ำมาเป็นจุดดำเนินเรื่อง ทำให้รู้สึกลุ้น ตื่นเต้น และคอยเอาใจ

The Wave สึนามิ นอร์เวย์สนุกไม่แพ้หนังฮอลลีวู้ด Pantip ~ หลังจากลังเลกับหนังเข้าใหม่อาทิตย์นี้มีมากถึง 8 เรื่อง การจะเลือกดูสักเรื่องมันเหมือนซื้อหวย เพราะราคาบัตรแพงเอาเรื่องอยู่ ถึงหน้าโรงก็

หนัง The Wave มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก ~ Home โปรแกรมหนัง The Wave มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก Agent17 January 26 2016 December 8 2016 842 แชร์ The Wave มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard